top of page

Y Ganolfan Dysgu Cymraeg Genedlaethol

Ymgyrch recriwtio dysgwyr newydd

Gan gefnogi’r nod cenedlaethol o gyrraedd miliwn o siaradwyr Cymraeg erbyn 2050, cafodd Equinox ei friffio gan y Ganolfan Dysgu Cymraeg Genedlaethol i gyflwyno ymgyrch amlgynulleidfa a fyddai'n annog y rhai sy'n gyfarwydd â’r Gymraeg, ac sy’n newydd iddi, i ymgymryd â  chyrsiau Cymraeg i ddechreuwyr.

Cyflwynodd y Ganolfan gyrsiau am ddim i bobl 18–25 oed a chyrsiau rhad i rai 25 oed a throsodd — gan ddarparu 'cynnyrch' newydd i'w lansio.

 

Canolbwyntiodd ein hymgyrch ar newid canfyddiadau o ddysgu Cymraeg — yn enwedig ymhlith pobl ifanc — cyn annog newid mewn ymddygiad. Roedd angen gwneud y Gymraeg yn iaith hygyrch, ddefnyddiol, a pherthnasol — er mwyn annog y genhedlaeth nesaf o ddysgwyr.

Service Grid (1).png

Tactegau:

18-25:

  • Hysbysebion dylanwadwr TikTok, yn ymwneud â dylanwadwyr sy'n adnabyddus am eu cysylltiad â'r iaith a'r diwylliant Cymraeg.

  • Hysbysebion digidol ar draws Facebook, Instagram a TikTok i godi ymwybyddiaeth o'r sesiynau sydd ar gael ac i annog pobl i gofrestru.

  • Dyluniwyd asedau ymgyrchu cymdeithasol gan yr artist Cymreig LHDTC+ annibynnol, MYTHS N TITS.

  • 100,000 o fatiau cwrw gyda dyluniadau MYTHS N TITS sy’n apelio at y Genhedlaeth Z, wedi’u lleoli mewn 100 o dafarndai ledled Cymru, gan annog sganiau cod QR sy’n arwain at gofrestru gan bobl 18-25 oed.

 

25+:

  • Trosi hysbysebion digidol ar Facebook ac Instagram.

  • Hysbysebion cenhedlaeth arweiniol, sy'n cyd-fynd â chyfryngau cymdeithasol organig, gan ddal data o arweinwyr cynnes.

  • Google Search yn hysbysebu i yrru cofrestriadau a chyrraedd darpar ddysgwyr.

  • Partner cynnwys cymdeithasol ac e-gylchlythyr ar ffurf pecyn cymorth.

Client Testimonials (1).png

Gan ddefnyddio hysbysebu, dylanwadwyr ac ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol wedi'u targedu, ceisiodd Equinox newid canfyddiadau o'r 'profiad dysgu Cymraeg' trwy gyflwyno'r cyrsiau am ddim fel cyfle ar gyfer twf personol, cymuned, a chysylltiad. Roedd yr holl gynnwys a grëwyd yn dilyn model EAST ar gyfer newid ymddygiad — gan wneud dysgu Cymraeg i bobl ifanc yn rhywbeth Hawdd, Deniadol, Cymdeithasol, ac Amserol.

 

Gan sicrhau bod strategaeth a yrrir gan ddata yn flaenoriaeth, roedd cynnwys Equinox yn targedu pobl ifanc 18-25 oed gan ddefnyddio sianeli a dalwyd amdanynt, a enillwyd, a rennir, ac a berchnogir. Gan alw ar bobl ifanc i gofrestru ar gyfer cyrsiau ar-lein am ddim, fe wnaeth yr hysbysebion hefyd gadarnhau learnwelsh.cymru fel sefydliad blaenllaw yn y farchnad addysg i oedolion.

 

Gan ystyried dysgu o ymgyrchoedd blaenorol, roeddem yn gwybod bod hysbysebu digidol yn sicrhau'r canlyniadau cryfaf ar gyfer gyrru cofrestru ymhlith y rhai 25 oed a throsodd yng Nghymru.

 

Er mwyn datblygu ymgysylltiad pellach o fewn y gynulleidfa 25 oed a throsodd, fe wnaethom ddyfeisio'r ymgyrch 'Welcome to Welsh / Croeso i'r Gymraeg'. Roedd 'Croeso i’r Gymraeg' yn annog cynulleidfaoedd i gysylltu cyrsiau dysgucymraeg.cymru gyda hygyrchedd, perthynolrwydd, ac agoredrwydd. Roedd hyn yn golygu, hyd yn oed heb sianeli cyfryngau ymwybyddiaeth brand — fel teledu, sain, OOH — ein bod yn gallu dylanwadu ar ganfyddiadau cadarnhaol o dysgucymraeg.cymru o hyd.

Results Grid.png

Llwyddiant yr ymgyrch:

18 – 25

Gan gydweithio â dylanwadwyr ac asedau creadigol lluosog, roeddem yn gallu cyflwyno ymgyrch wirioneddol ddilys a pherswadiol i ddal sylw’r rhai rhwng 18 a 25 oed. Nid yn unig y llwyddodd i yrru’r nifer targed o gofrestru, fe wnaeth yr ymgyrch gadarnhau dysgucymraeg.cymu fel brand ifanc, hygyrch ymhlith y Genhedlaeth Z.

 

25+

Llwyddodd Equinox i weithredu hysbysebu wedi’i dargedu, ac un y gellir ei olrhain, ochr yn ochr â thactegau newid ymddygiad – fel arddangos y Gymraeg o fewn senarios bob dydd - er mwyn cynyddu nifer y rhai 25 oed a throsodd oedd yn cofrestru. 

 

Roedd ennill lefelau uchel o ymgysylltu yn effeithiol yn dangos sut mae yna awydd i ddefnyddio’r Gymraeg yn y gymuned, yn y gwaith ac mewn lleoliadau addysg ymhlith dysgwyr.

Client Testimonials (3).png
bottom of page